Sửa chữa lò vi sóng tại Thanh Trì

Lò vi sóng đang dần dần chiếm lĩnh một vị trí lớn trong gian bếp của hầu hết các gia đình người Việt Nam vì sự tiện dụng và đơn giản của nó. Tuy nhiên cũng như những máy móc khác, hoạt động sau một thời gian dài sẽ khiến chiếc lò nhà bạn xảy ra một số vấn đề cần được sửa chữa? Làm sao để tìm được một đơn vị sửa chữa uy tín chuyên nghiệp để không tiền mất tật mang, đó cũng là câu hỏi đặt ra của nhiều người dân hiện nay.

Các bạn có thể xem thêm:

sua-chua-lo-vi-song-tai-thanh-tri

Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc thành lập từ năm 2008 với 8 chi nhánh trên khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội, mỗi năm chúng tôi phục vụ được hơn 10000 nghìn người dân. Gần đây, chúng tôi mới mở thêm chi nhánh sửa chữa lò vi sóng tại Thanh Trì để phục vụ nhu cầu của người dân vì Thanh Trì là một huyện nằm cách xa trung tâm thành phố nên có rất ít trung tâm sửa chữa điện lạnh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi nhận sửa chữa lò vi sóng nhanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ cho mọi loại lò vi sóng của các hãng: Sanyo, LG, sửa lò vi sóng Sharp, Samsung, Panasonic, Daewoo, Electrolux, Hitachi, Saiko, Whirlpool, Teka,… cũng như các loại lò vi sóng nhập khẩu, xách tay đặc chủng khác. Chúng tô có mặt ngay sau 15’- 30’ từ thời điểm bạn yêu cầu, bảo hành dài hạn với sản phẩm được sửa chữa.

Các hư hỏng thường gặp ở lò vi sóng như:

  • Lò vi sóng không vào điện
  • Lò vi sóng không hoạt động.
  • Lò vi sóng không nóng khi hoạt động ở chế độ cao tần.
  • Lò vi sóng cho độ nóng kém khi hoạt động ở chế độ cao tần.
  • Lò vi sóng nướng không được(ở chế độ nướng).
  • Lò vi sóng có tiếng nổ khi hoạt động.
  • Lò vi sóng hoạt động nhưng đĩa không quay.
  • Lò vi sóng hoạt động nhưng đèn không sáng.
  • Lò vi sóng làm việc 1 thời gian thì bị ngắt.
  • Lò vi sóng bấm phím không điều khiển được….

Quy trình sửa chữa lò vi sóng tại Thanh Trì chuyên nghiệp.

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng, lên lịch hẹn.
  • Có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút, kiểm tra hoạt động của máy tìm rõ nguyên nhân bệnh của máy.
  • Tư vấn hướng sửa chữa lò vi sóng cho khách hàng.
  • Báo giá thay thế linh kiện và sửa chữa.
  • Tiến hành sửa chữa (nếu khách hàng đồng ý)
  • Kiểm tra lại hoạt động của máy và bàn giao cho khách hàng.
  • Viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành.
  • Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện tư vấn.

Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui, động lực để phát triển dịch vụ của mình – Điện lạnh Hồng Phúc xứng đáng là người bạn đồng hành với tiện ích gia đình bạn.

Share
Cơ sở Thanh Xuân
0934 999 131

C5 - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy
0462 93 42 47

16A Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở Mỹ Đình
0975 499 286

CT5 - Mỹ Đình - Hà Nội