Trung tâm bảo hành sửa chữa bình nóng Rossi

Trung tâm bảo hành sửa chữa bình nóng lạnh Rossi tại Hà Nội chi nhánh của công ty Điện lạnh Hồng Phúc tự hào là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sửa chữa và bảo hành điện máy uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cộng với trang thiết bị hiện đại.  Khách hàng đến với Hồng Phúc hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh cũng như chế độ bảo hành của chúng tôi.

Các bạn có thể xem thêm:

trung-tam-bao-hanh-sua-chua-binh-nong-lanh-rossi

Dịch vụ bảo hành sửa chữa bình nóng lạnh Rossi:

  • Bình nóng lạnh Rossi báo lỗi bo mạch.
  • Bình nóng lạnh Rossi báo đèn đỏ.
  • Bình nóng lạnh Rossi bị mất điện, không lên nguồn.
  • Bình nóng lạnh Rossi không điều chỉnh được nhiệt độ.
  • Bình nóng lạnh Rossi không nóng.
  • Bình nóng lạnh Rossi bị rò điện ra ngoài.
  • Bình nóng lạnh Rossi bị hỏng rơle nhiệt.

Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa bảo hành bình nóng lạnh Rossi của Hồng Phúc.

  •  Đội ngũ nhân viên được đào tạo từ các trường đại học có chuyên ngành sửa chữa điện lạnh
  •  Luôn tìm tòi và cập nhật các kiến thức sửa chữa mới
  • Với 12 trung tâm đặt trên các quận huyện Hà Nội sẽ có mặt và sửa chữa bình khi khách hàng yêu cầu
  • Sửa chữa bảo dưỡng bình nóng lạnh chỉ 20-30p và phục vụ tất cả các ngày trong tuần
  • Tư vấn và sửa đúng hư hỏng của bình nước nóng
  • Cam kết dùng linh kiện chính hãng để thay thế và giá thành phù hợp nhất với dịch vụ sửa chữa
  •  Bảo hành dài hạn và chế độ tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa

Quy trình bảo hành sửa chữa bình nóng lạnh Rossi chuyên nghiệp.

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Gặp kỹ thuật và mô tả lỗi của bình nóng lạnh qua điện thoại
  • Bộ phận kỹ thuật sắp xếp, hẹn lịch tới sửa máy nóng lạnh cho quý khách
  • Nhân viên đến và tiếp nhận lỗi hỏng, sau khi kiểm tra sẽ báo giá trước cho khách hàng trước khi làm, 2 bên nhất trí kỹ thuật sẽ bắt tay vào sửa chữa.
  • Viết phiếu bảo hành và bàn giao cho khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng khi sửa chữa để nâng cao chất lượng dịch vụ. Kết thúc công việc.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, không chặt chém giá cả, báo đúng giá. Cảm ơn khách hàng đã đồng hành với Hồng Phúc trong suốt thời gian qua, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tin để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ của mình.

Share
Cơ sở Thanh Xuân
0934 999 131

C5 - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy
0462 93 42 47

16A Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở Mỹ Đình
0975 499 286

CT5 - Mỹ Đình - Hà Nội