Trung tâm bảo hành sửa chữa máy rửa bát Ariston tại Hà Nội

Máy rửa bát thông minh không còn xa lạ với các chị em nội trợ thành thị hiện nay nữa, bởi tính năng thông minh như tiết kiệm điện, nước, thời gian công sức của các chị em, đặc biệt rửa bát sạch như rửa bằng tay. Giúp chị em có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Máy rửa bát hoạt động nhiều không được vệ sinh thường xuyên dẫn đến hư hỏng như rửa bát không sạch, chầy xước bát đĩa, rửa không cấp lên,…Bạn nghĩ đến một trung tâm bảo hành máy rửa bát Electrolux, Fagor tại Hà Nội hiện nay.

trung-tam-bao-hanh-sua-chua-may-rua-bat-ariston

Công ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp Hồng tự hào là được ủy quyền đơn vị bảo hành sửa chữa máy rửa bát của các hãng nổi tiếng như Ariston, Fagor, Electrolux, Teka, Bosch,….Với 12 chi nhánh trên khắp địa bàn Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu sửa chữa theo đúng quy trình bảo hành của các hãng.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí tại Hồng Phúc:

– Phiếu bảo hành bị mất hoặc bị tẩy xóa sửa máy rửa bát tại nhà.
– Sản phẩm không còn trong thời hạn được bảo hành.
– Những hư hỏng, mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, lạm dụng cẩu thả hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa và thay thế linh kiện hoặc bộ phận không phải hàng chính hãng.
– Hư hỏng do cọ sát, giảm độ bóng, xước, ố, mờ do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc điều kiện nước, không khí.
– Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các chất dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong chóc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.
– Các bộ phận thường xuyên phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su, gioăng, giá đỡ.
– Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.
– Sử dụng bóng đèn lớn hơn công suất tối đa mà nhà sản xuất chỉ định.
– Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất…
– Sản phẩm bị ngập nước, gây nổ, cong vênh, sản phẩm bị tác động bởi hơi nước, lửa… do việc lắp đặt các thiết bị điện, nước của khách hàng không đảm bảo an toàn.

Quy trình bảo hành sửa chữa máy rửa bát Ariston chuyên nghiệp.

– Tiếp nhận thông tin hư hỏng của thiết bị.

– Chạy thử hoạt động của máy.

– Kiểm tra hư hỏng, báo giá sửa chữa thay thế linh kiện cho khách hàng.

– Tiến hành sửa chữa tại nhà khách.

– Kiểm tra hoạt động của máy một lần nữa.

– Viết hóa đơn cộng giấy bảo hành.

Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chính là niềm tin, mục tiêu để chúng tôi phấn đấu và hoàn thiện mình hơn nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Share
Cơ sở Thanh Xuân
0934 999 131

C5 - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở Cầu Giấy
0462 93 42 47

16A Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở Mỹ Đình
0975 499 286

CT5 - Mỹ Đình - Hà Nội