Ariston – Kích hoạt bảo hành

Chính sách bảo hành Ariston – Kích hoạt bảo hành

Hàng loạt ác chính sách bảo hành Ariston được nhà sản xuất đưa ra yêu cầu về phía khách hàng, đây là hướng dẫn kích hoạt bảo hành Ariston.

Chính sách bảo hành lên đến 10 năm của bình nóng lạnh ariston
Tất cả sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và kiểm tra kỹ lưỡng bởi bộ phận kiểm tra chất lượng. Dù vậy, nếu gặp phải những sự cố trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể báo tổng đài Arsiton tiếp nhận thông tin và có kĩ thuật qua tận nơi bảo hành cho khách tại nhà.

Cách làm sạch loa điện thoại Android bằng Frequency Sound Generator

Là một trong những hãng bình nóng lạnh giá rẻ uy tín trên toàn quốc bình ariston có thời hạn bảo hành lâu dài là 7 đến 10 năm. Bình nóng lạnh Ariston được chia ra làm 2 loại là bình nóng lạnh ariston gián tiếp và bình nóng lạnh ariston trực tiếp.

Những lưu ý để được bảo hành bình nóng lạnh chính hãng
1. Ngay sau khi lắp đặt, sản phẩm cần phải được kích hoạt bảo hành.

2. Thời gian bảo hành đối với bình nóng lạnh ariston được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công, trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất nhà máy được thể hiện trên số máy, cụ thể như sau

*Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành nếu thoả mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magiê định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần.Trường hợp sử dụng trong kinh doanh dịch vụ, thời hạn bảo trì định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần.3. Thanh magiê trong bình chứ không được bảo hành vì là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ bình chứ và thanh đốt. Vì vậy luôn phải được duy trì. Việc thay thế và bảo trì nên gọi Trung tâm Dịch vụ Ariston và người sử dụng phải trả chi phí bảo trì và thay thế. Nếu công việc bảo trì không được thực hiện bởi Trung tâm Dịch vụ Ariston, người bảo trì phải tuân thủ chính xác theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng.

Những chính sách bảo hành của bình nóng lạnh Ariston năm 2020
4. Các chi tiết nhựa, vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ không được bảo hành.

5. Không bảo hành nếu thông tin trên nhãn máy bị tẩy, sửa.

6. Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lỗi do vận chuyển, lỗi lắp đặt sai, lỗi sử dụng không theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đã sửa chữa không do nhân viên bảo hành của hãng hoặc uỷ quyền của hãng đảm nhiệm.

7. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người, tài sản hoặc thú vật trong nhà do không tuân thủ theo những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy.

Cách tra cứu sản phẩm bình ariston đã được bảo hành
Seri để bảo hành bình nóng lạnh ariston gồm 21 kí tự và được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử qua link bảo hành của hãng Arsiton ( http://210.245.26.91:8087/ )

Mua bình nóng lạnh Ariston tại đâu uy tín
Một trong những nhà phân phối hàng đầu về ngành điện tử điện lạnh Điện Máy Thiên Phú là đơn vị uy tín có cung cấp bình nóng lạnh Ariston giá rẻ chính hãng cả kênh bán lẻ và bán buôn. Nếu bạn đang quan tâm hoặc cần tư vấn mẫu bình nào có thể liên hệ chúng tôi theo số hotline 0918969699 để chọn mua được bình nước nóng phù hợp và giá thành tốt nhất.

3 cách kích hoạt bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Cách 1: kích hoạt bảo hành thông qua Wesite

Để đăng ký bảo hành bình nóng lạnh Ariston bằng website thì bạn cần là đại lý chính thức của hãng. các bước đăng ký cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập vào website chính thức của Arston: http://210.245.26.91:8087/. Sau đó nhập thông tin của khách hàng bao gồm địa chỉ Gmail và số điện thoại. Sau khi nhập xong bạn hãy nhấn nút Xác Nhận.

Âm thanh Stereo là gì? Điểm khác biệt giữa âm thanh Stereo và Mono

  • Đăng nhâ[j vào website của AristonBước 2: Lúc này màn hình sẽ hiện ra các Điện kiện và điều khoản bảo hành của bình nóng lạnh Ariston. Bạn hãy kiểm tra các thông tin, sau đó nhấn nút Đồng Ý để chuyển sang bước tiếp theo.
  • kiểm tra điều kiện và điều khoản bảo hànhBước 3: Bạn sẽ điền các thông tin yêu cầu để kích hoạt bảo hành cho máy. Thông tin bao gồm: Địa chỉ gmail, số điện thoại di động, số máy ( 21 ký tự ), họ tên, địa chỉ và số điện thoại. Sau khi điền xong bạn hãy kiểm tra một lần và bấm gửi nếu thông tin không có gì sai sót.

Lưu ý: Sau khi kích hoạt thành công thì hãng sẽ gửi một tin nhắn xác nhận về số điện thoại đăng ký bảo hành.

Cách 2: Kích hoạt bảo hành điện tử Ariston bằng SMS

Khi muốn đăng ký bảo hành điện tử Ariston thì quý khách vui lòng soạn tin theo cú pháp:

“ART _ KH _ số máy _ số điện thoại” gửi qua tổng đài 8099.

Trong đó:

ART: viết tắt của Ariston

_: dấu cách hay còn gọi là khoảng trắng

KH: viết tắt của khách hàng

Số máy: gồm 21 ký tự được in trên taem kỹ thuật của máy

Số điện thoại: Số điện thoại mà bạn muốn đăng ký bảo hành.

Ví dụ: Bình nóng lạnh nhà bạn có số máy là : 000111222333444555666 và số điện thoại bạn muốn đăng ký bảo hành là 0988.995.838 thì chúng ta sẽ soạn tin theo cú pháp: ART KH 000111222333444555666 0988995838 rồi gửi tổng đài 8099.

Xem thêm: Bảng giá bình nóng lạnh Ariston 20l mới nhất hiện nay

Cách 3: Đăng ký bảo hành Ariston bằng cách gọi điện tổng đài

Để đăng ký bảo hành cho máy bạn có thể gọi điện đến tổng đài Ariston 1800 1517. Quý khách cung cấp các thông tin như: họ tên, địa chỉ, số máy và số điện thoại để các tổng đài viên hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho máy.

Cách tra cứu bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem bình nóng lạnh Ariston nhà mình có phải là hàng chính hãng và đã được kích hoạt bảo hành hay chưa bằng 2 cách sau:

  • Cách 1: Gọi điện lên tổng đài của Ariston 1800 1517 cung cấp số máy để các tổng đài viên kiểm tra thông tin.
  • Cách 2: Bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp sau: ” ART_ TC _ Số máy _ Số điện thoại ” rồi gửi đến tổng đài 8099.

Trên đây là 3 cách kích hoạt bảo hành Ariston. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, chúc bạn thực hiện thành công! 

Giọng nói review phim chân thực và sống động cùng Vbee Text To Speech

Mời bạn tham khảo một số bình nóng lạnh Ariston đang được kinh doanh tại Điện Máy Phúc Khánh:

1. Ngay sau khi lắp đặt, sản phẩm cần phải được kích hoạt bảo hành.
2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công, trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất nhà máy được thể hiện trên số máy, cụ thể như sau
*Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành nếu thoả mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magiê định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần.
Trường hợp sử dụng trong kinh doanh dịch vụ, thời hạn bảo trì định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần.
Dòng Sản phẩm Tính từ Ngày mua Tính từ Ngày SX
Bình gián tiếp cao cấp (*)
(LUX; TOP; SLE…)
Bình chứa 120 tháng 124 tháng
Linh kiện điện 24 tháng 28 tháng
Bình gián tiếp phổ thông (*)
(R; RS; SL; PRO; ARI; Blue; Lux 6; SG; TI…)
Bình chứa 84 tháng 88 tháng
Linh kiện điện 24 tháng 28 tháng
Bình gián tiếp tiết kiệm (*)
(Star…)
Bình chứa 60 tháng 64 tháng
Linh kiện điện 12 tháng 16 tháng
Bình trực tiếp
(Instant Water Heater)
Bình chứa 24 tháng 28 tháng
Linh kiện điện 24 tháng 28 tháng
NLMT tấm phẳng
(Solar Flat)
Bình chứa 60 tháng 64 tháng
Linh kiện điện 24 tháng 28 tháng
NLMT ống thu nhiệt
(Solar Tube)
Bình chứa 60 tháng 64 tháng
Linh kiện điện 12 tháng 16 tháng
Bình gia nhiệt
(Heat Pump)
Bình chứa 60 tháng 64 tháng
Linh kiện điện 24 tháng 28 tháng

Lưu ý:

(*) Thời hạn bảo hành của từng sản phẩm cụ thể được ghi trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm

Bộ chuyển đổi âm thanh tivi optical sang Av R/L loa , amply

3. Thanh magiê trong bình chứ không được bảo hành vì là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ bình chứ và thanh đốt. Vì vậy luôn phải được duy trì. Việc thay thế và bảo trì nên gọi Trung tâm Dịch vụ Ariston và người sử dụng phải trả chi phí bảo trì và thay thế. Nếu công việc bảo trì không được thực hiện bởi Trung tâm Dịch vụ Ariston, người bảo trì phải tuân thủ chính xác theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng.
4. Các chi tiết nhựa, vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ không được bảo hành.
5. Không bảo hành nếu thông tin trên nhãn máy bị tẩy, sửa.
6. Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lỗi do vận chuyển, lỗi lắp đặt sai, lỗi sử dụng không theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đã sửa chữa không do nhân viên bảo hành của hãng hoặc uỷ quyền của hãng đảm nhiệm.
7. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người, tài sản hoặc thú vật trong nhà do không tuân thủ theo những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy.

BƯỚC 3: KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Địa chỉ email
Số điện thoại di động *
Số máy (21 ký tự) *

Họ tên
Địa chỉ
Số điện thoại khác

[external_footer]