Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

1.610 lượt xem

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại… Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL – Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Đôi nét về thương hiệu TCL

TCL là một trong những tập đoàn lớn điện tử đa vương quốc có trụ sở chính hiện tại được đặt ở tại Quảng Đông Trung Quốc. Được xây dựng năm 1981, Tập đoàn Công nghệ TCL là một trong những công ty đứng vị trí số 1 trong công nghệ tiên tiến tivi trên quốc tế, chuyên điều tra và nghiên cứu và tăng trưởng, sản xuất và phân phối những loại sản phẩm điện tử tiêu dùng từ tivi, audio, thiết bị gia dụng mưu trí … Sau hơn 15 năm thiết kế xây dựng và tăng trưởng, lúc bấy giờ, Tập đoàn TCL có khoảng chừng hơn 78000 nhân viên cấp dưới, có trụ sở kinh doanh thương mại đặt tại 80 vương quốc và vùng chủ quyền lãnh thổ, 18 TT nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng công nghệ tiên tiến, 20 TT sản xuất và sản xuất trên toàn thế giới. Theo Sigmaintell, TCL đứng thứ 2 thị trường tivi toàn thế giới về doanh thu bán hàng năm 2019 .
Thương hiệu TCL là tên thương hiệu được vinh danh thuộc ” Top 20 tên thương hiệu tivi toàn thế giới “, xếp hạng thứ 5 về nghành sản xuất panel tinh thể lỏng và xếp hạng thứ 6 về loại sản phẩm điện thoại di động. Giá trị tên thương hiệu của TCL đến cuối năm năm ngoái ước tính đạt 11,3 tỉ USD. Mang theo slogan ” Cuộc sống phát minh sáng tạo ” cùng tiêu chuẩn ” Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm ” đến Nước Ta, TCL đã và đang ngày càng khẳng định chắc chắn mình trong mắt người tiêu dùng Việt .

Tổng đài bảo hành TCL – Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Tổng đài CSKH TCL – Tổng đài hãng TCL hiện nay là 1800.588.880

Lưu ý:

  • Tổng đài nhận cuộc gọi từ thứ 2 đến Chủ Nhật thời gian từ 8h30 đến 17h30
  • Tổng đài hoàn toàn miễn phí

Ngoài tổng đài CSKH TCL trên, nếu bạn muốn liên hệ tới hãng thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những cách khác như :
Cách 1 : Liên lạc đến địa chỉ của hãng :

  • Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cách 2 : Truy cập website : www.tcl.com và gửi email về địa chỉ : service.vn@tcl.com.

Tổng đài TCL toàn quốc

Tổng đài bảo hành TCL

1. Một số trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu tại TP. HCM

  • Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

2. Một số trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu tại Hà Nội

  • Số 18 nhà A2 Quang Trung – P. Quang Trung – Thị xã Sơn Tây- TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0433833490
  • Số 91 Tổ 3 Khu Tân Bình – Thị trấn Xuân Mai – Huyện Chương Mỹ – TP. Hà Nội​. Số điện thoại: 0433721111
  • Số 3 – Cao Bá Quát – P. Điện Biên – Q.Ba Đình – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0437475368
  • Số 18 Phố Vồi – huyện Thường Tín – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 043852855
  • Số 12 ngõ 155 P. Xuân Đỉnh, huyện Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0462974026
  • Tổ 2 Long Biên P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0436700406

3. Một số trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu các tỉnh miền Tây

  • Đường Ngô Quyền – Khóm 1 – P1 – TP Cà Mau. Số điện thoại: 02903838567
  • Số 32/1A – Lý Thường Kiệt -Phường 1 – TP Vĩnh Long. Số điện thoại: 02703824260
  • Số 197/3 Nguyễn Tất Thành, Khóm 5, P.1, TP Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp. Số điện thoại: 02773867850
  • Số 9 – Cô Giang – P1 – TP Vị Thanh – Hậu Giang. Số điện thoại: 02933580205

Trên đây là một số ít tổng đài bảo hành TCL tiêu biểu vượt trội để bạn tìm hiểu thêm. Nếu cần thêm thông tin chi tiết cụ thể về tổng đài bảo hành TCL gần nhất, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến số tổng đài hãng TCL ở trên để được tương hỗ thêm nhé .

Tham khảo một số chính sách bảo hành của TCL

Chính sách bảo hành remote tivi và máy lạnh TCL

1. Kể từ ngày 01.05.2020 trở về sau tổng thể những loại remote mẫu sản phẩm TV&AC được bán ra sẽ được hưởng bảo hành không lấy phí trong vòng 12 tháng ( 1 năm ) .
2. Cách thức bảo hành không lấy phí :

  • Khi khui thùng phát hiện remote bị lỗi thì sẽ trực tiếp đổi thành remote mới.
  • Sau khi mua hàng trong vòng 12 tháng sử dụng remote bị lỗi về chất lượng thì sẽ tiến hành sửa chữa hoặc lấy cũ đổi mới.

3. Căn cứ bảo hành và cách tính thời gian bảo hành miễn phí:

  • Tính từ ngày đầu tiên khách hàng mở máy kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành 12 tháng.
  • Nếu khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn VAT, miễn phí bảo hành 12 tháng.
  • Nếu như làm mất hoặc không thể cung cấp hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày sản xuất trên phiếu bảo hành gốc và sẽ do nhân viên quản lý bảo hành TCL thẩm định. Nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành thì sẽ bảo hành miễn phí 12 tháng.

4. Phương thức giải quyết và xử lý ca quá thời hạn bảo hành : sau khi nhân viên cấp dưới bảo hành xác nhận thực trạng quá thời hạn bảo hành hoặc lỗi do người dùng gây ra, TCL sẽ phân phối dịch vụ sửa chữa thay thế tính phí, tiêu chuẩn thu phí sẽ dựa vào phí TT bảo hành TCL đã đưa ra để tìm hiểu thêm .
5. Khách hàng và nhà phân phối khi báo bảo hành cần kịp thời liên hệ đến tổng đài TCL Call-Center theo số hotline 1800588880. Trạm bảo hành sau khi nhận được điều phối sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa thay thế nhanh gọn và kịp thời .
6. Trạm bảo hành TCL cần phải nghiêm túc xác nhận thông tin địa thế căn cứ xin bảo hành không tính tiền của người mua một cách đúng chuẩn, nếu loại sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành thì nhân viên cấp dưới bảo hành TCL sẽ dựa vào tiêu chuẩn phí của TT bảo hành để thu phí .
7. Trạm bảo hành TCL cần kịp thời gửi địa thế căn cứ bảo hành không lấy phí, báo cáo giải trình giám định của kỹ thuật viên và gửi mẫu sản phẩm lỗi về cho TT bảo hành TCL kiểm tra. Nghiêm cấm hành vi làm giả dưới mọi hình thức .
8. Quy định này khởi đầu có hiệu lực thực thi hiện hành từ ngày 01.05.2020, tổng thể những mẫu sản phẩm TV&AC bán ra trước ngày 01.05.2020 vẫn sẽ dựa vào chủ trương bảo hành remote cũ để triển khai. Nếu có vướng mắc gì, xin vui vẻ liên hệ công ty TCL ( Nước Ta ) .

>> Tham khảo: 

Chính sách bảo hành máy giặt TCL

1. Sản phẩm máy giặt được chia làm 2 loại máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, thời hạn bảo hành được phân ra như sau :

  • Máy giặt lồng đứng: toàn máy 2 năm, động cơ 5+1 năm.
  • Máy giặt lồng ngang: toàn máy 2 năm, động cơ 10+1 năm.

2. Căn cứ bảo hành không lấy phí : mẫu sản phẩm bảo hành cần phân phối hóa đơn Hóa Đơn đỏ VAT mua hàng hoặc phiếu bảo hành gốc và mẫu sản phẩm hư hỏng .
3. Cách tính thời hạn bảo hành không tính tiền :

  • Đầu tiên tính theo ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn VAT mua hàng của người dùng.
  • Đầu tiên căn cứ theo hóa đơn mua hàng, nếu không thể cung cấp hóa đơn mua hàng thì căn cứ theo phiếu bảo hành gốc.
  • Trường hợp mất hóa đơn VAT mua hàng, nhân viên bảo hành TCL sẽ kiểm tra ngày sản xuất máy dựa theo số seri trên phiếu bảo hành và căn cứ vào ngày sản xuất ghi trên phiếu để bảo hành cho khách.

4. Xử lý trường hợp bảo hành mẫu sản phẩm khi làm mất hóa đơn và phiếu bảo hành : Trường hợp cả hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành gốc đều bị mất, người mua cần viết đơn trình diễn nêu rõ nguyên do, đồng thời cung ứng loại sản phẩm cần bảo hành cho TT bảo hành TCL, nhân viên cấp dưới TCL sẽ địa thế căn cứ theo seri máy để xác lập máy có còn bảo hành hay không .
5. Xử lý trường hợp hết bảo hành : TCL sẽ cung ứng dịch vụ sửa chữa thay thế tính phí so với mẫu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, phí thay thế sửa chữa sẽ tính theo tiêu chuẩn phí của TT bảo hành .
6. Trạm bảo hành TCL cần kiểm tra kịp thời, xác định đúng mực thông tin trên hóa đơn Hóa Đơn đỏ VAT mua hàng, phiếu bảo hành gốc, nếu mẫu sản phẩm hết hạn bảo hành thì sẽ tính phí bảo hành theo pháp luật của TT bảo hành TCL .
7. Trạm bảo hành TCL gửi hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành gốc, báo cáo giải trình sửa chữa thay thế, linh phụ kiện hư hỏng cần trùng khớp với diễn đạt của người mua khi báo bảo hành, nghiêm cấm làm giả báo cáo giải trình .
8. Tất cả những trạm bảo hành đều phải trải qua Call-Center để báo ca, trạm bảo hành TCL sau khi nhận được thông tin điều phối ca của Call-Center thì phải kịp thời phản hồi trên mạng lưới hệ thống, nghiêm cấm thao tác ngoài mạng lưới hệ thống, trạm bảo hành có nghĩa vụ và trách nhiệm nhắc nhở người mua gọi điện đến tổng đài TCL báo sửa và phân phối hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành gốc theo nhu yếu .
9. Nhân viên Call-Center của TT bảo hành TCL sau khi nhận được ca báo sửa thì phải xác nhận những thông tin trên hóa đơn Hóa Đơn đỏ VAT mua hàng, ngày mua hàng, khu vực mua hàng, số seri máy và ghi chép lại thông tin cụ thể .
10. Quy định này mở màn vận dụng từ ngày 01 tháng 11 năm 2019. Nếu có vướng mắc gì, xin vui mừng liên hệ công ty TCL Nước Ta .

Chính sách bảo hành miến phí 3 năm với tivi TCL

1. Tất cả những mẫu sản phẩm TV bán ra được không tính tiền bảo hành 3 năm ( 36 tháng ) .
2. Căn cứ bảo hành không lấy phí :

  • Ưu tiên căn cứ vào số liệu trên hệ thống bảo hành điện tử TCL, thời gian bảo hành sẽ được tính từ lần đầu tiên khách hàng mở máy kích hoạt
  • Nếu không có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử thì khách hàng cần cung cấp hóa đơn VAT mua hàng gốc, phiếu bảo hành gốc và sản phẩm hư hỏng để được bảo hành.

3. Cách tính thời hạn bảo hành :

  • Tính từ lần đầu tiên khách hàng mở máy kích hoạt bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành 36 tháng.
  • Nếu khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn VAT, miễn phí bảo hành 36 tháng.
  • Nếu như làm mất hoặc không thể cung cấp được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành, miễn phí bảo hành 36 tháng.

4. Phương thức xin bảo hành không tính tiền :

  • Ưu tiên cắn cứ vào số liệu trên hệ thống bảo hành điện tử nếu như sản phẩm báo bảo hành có thông tin ngày kích hoạt, khách hàng không cần phải cung cấp hóa đơn VAT mua hàng gốc, phiếu bảo hành gốc,…
  • Nếu khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì sẽ ưu tiên thẩm định thông tin trên hóa đơn VAT gốc, thông tin thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí thì sẽ bảo hành cho khách.
  • Nếu khách hàng không kích hoạt, cũng không cung cấp được hóa đơn VAT mua hàng gốc thì phải căn cứ dựa vào thời gian sản xuất ghi trên phiếu bảo hành kèm theo hóa đơn mua hàng, và sẽ do nhân viên quản lý bảo hành TCL thẩm định, nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí thì sẽ bảo hành cho khách.

5. Phương thức giải quyết và xử lý ca ngoài chủ trương bảo hành không lấy phí. Sau khi xác nhận mẫu sản phẩm nằm ngoài chủ trương bảo hành không tính tiền, TCL sẽ cung ứng dịch vụ thay thế sửa chữa tính phí, phí thay thế sửa chữa sẽ tính theo tiêu chuẩn tính phí của TT bảo hành TCL .
6. Chính sách này có hiệu lực thực thi hiện hành cho đến khi TCL công bố update chủ trương bảo hành mới. Nếu có vướng mắc gì, xin vui vẻ liên hệ công ty TCL Nước Ta .

Tổng đài bảo hành TCL

Trên đây là số tổng đài bảo hành TCL – tổng đài CSKH TCL trên toàn nước để bạn tìm hiểu thêm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết .
Nếu có nhu yếu trang bị tivi TCL hay những mẫu sản phẩm đồ gia dụng TCL khác, bạn vui mắt tìm hiểu thêm và đặt hàng tại website META.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới .

Tham khảo thêm: