Bảo hành Tivi, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Máy nước nóng

Siêu thị Điện máy XANH xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, dàn máy, máy nước nóng tại hệ thống siêu thị của chúng tôi như sau.

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm mới:

1. Chính sách đổi trả: 

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

3 cách kết nối tivi với Amply đơn giản, nhanh chóng

Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
14 ngày đầu tiên KHÔNG THU PHÍ
Từ ngày 15 – 28 Trừ 20% trên giá mua

[external_link offset=1]

Từ ngày 29 – 42 Trừ 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0.15% trên giá mua trên một ngày
Sản phẩm không bị lỗi 14 ngày đầu tiên Trừ 10% trên giá mua
Từ ngày 15 – 28 Trừ 20% trên giá mua
Từ ngày 29 – 42 Trừ 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Trừ thêm 0.15% trên giá mua trên một ngày
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm cấn móp, nứt, mẻ, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

[Thăm dò] Tivi hãng nào bền nhất? | Tinh tế2. Điều kiện đổi trả:

​- Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước 1/6 tại các siêu thị Thành phố Hồ Chí Minh và trước 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt mua hàng để được tiến hành bảo hành điện tử.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ 5% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

II- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm cũ, đã qua sử dụng, hàng trưng bày:

1. Chính sách trả hàng: Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm LỖI và lấy lại 100% tiền trong 3 tháng (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi).

Có nên thay màn hình tivi hay không? Lời khuyên cho bạn

2. Điều kiện trả hàng:

​_ Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước 1/6 tại các siêu thị Thành phố Hồ Chí Minh và trước 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt mua hàng để được tiến hành bảo hành điện tử.

– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Chính sách bảo hành:

– Bảo hành 3 tháng (nếu sau thời gian này, sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành của hãng nếu muốn bảo hành).

Tivi Sony bị mất tiếng và cách khắc phục | DIENMAYGIASI.VN