Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Tại KIÊN GIANG

Trung Tâm Bảo Hành Sản Phẩm Toshiba Chính Hãng

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

1. Đăng Ký Bảo Hành

Để hưởng khá đầy đủ quyền hạn bảo hành, người mua sung sướng triển khai ĐK bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong những hình thức dưới đây. Việc không ĐK bảo hành đúng thời hạn qui định hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến quyền lợi và nghĩa vụ bảo hành của quí khách sau này .

– Đăng ký trực tuyến từ website:

www.toshiba18001529.com.vn
– Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 ( 500 đ / 1 SMS )
Cú pháp tin nhắn :

  + Máy điều hòa không khí:

Toshiba_Model cục lạnh_Số máy cục lạnh_Ngày mua_Số máy cục nóng

  + Các sản phẩm khác:

Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó :
o _ : khoảng chừng trắng
o Ngày mua theo định dạng : dd / mm / yy ( Vd : 29/04/14 )

– Gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí

18001529

( Thứ Hai – Thứ Sáu : 08 : 00-22 : 00 / Thứ Bảy : 08 : 00-17 : 00 )

2. Phạm Vi Bảo Hành

– Tivi LCD, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ ( sau đây gọi tắt là “ Sản Phẩm Mới ” ) mang thương hiệu Toshiba và được bán tại những đại lý do Toshiba Nước Ta ủy nhiệm hoặc những đại lý khác .
– Các mẫu sản phẩm tương tự như với Sản Phẩm Mới được Toshiba Nước Ta đổi cho người mua khi triển khai bảo hành theo lao lý bảo hành này ( sau đây gọi tắt là “ Sản Phẩm Thay Thế ” )

3. Địa Điểm Bảo Hành

– Tivi, Tủ Lạnh, Máy giặt và Máy điều hòa không khí được bảo hành tại những TT bảo hành được Toshiba Nước Ta ủy quyền, hoặc tại nhà theo nhu yếu của người mua có địa chỉ trong khoanh vùng phạm vi 50 km tính từ TT của tỉnh, thành phố thường trực TW. Các nhu yếu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài số lượng giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được gật đầu, người mua sẽ tự mang loại sản phẩm đến TT bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Nước Ta .
– Hàng điện gia dụng nhỏ ( Nôi Cơm điện, Phích điện, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện, … ) và Sản Phẩm Thay Thế chỉ được bảo hành tại Các TT bảo hành được Toshiba Nước Ta chuyển nhượng ủy quyền .

4. Thời Hạn Bảo Hành

Sản phẩm

 Thời gian bảo hành

Tivi
18 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng tính từ ngày xuất kho .
Tủ Iạnh, Máy giặt, Máy điều hòa không khí
24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày xuất kho .

Hàng điện gia dụng nhỏ (Nồi cơm điện, Phích nước, Lò vi Sóng, Máy hút bụi, Quạt điện,…)

12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng tính từ ngày xuất kho .

5. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

– Toshiba Nước Ta sẽ thực thi việc thay thế sửa chữa hoặc thay thế sửa chữa phụ tùng, linh phụ kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo nhu yếu của người mua trong thời hạn sớm nhất hoàn toàn có thể. Thời gian triển khai việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên .
– Tùy theo tình hình thực tiễn, Toshiba Nước Ta sẽ xem xét cung ứng cho người mua loại sản phẩm, linh phụ kiện, phụ kiện tương tự như để sử dụng trong thời điểm tạm thời hoặc có hình thức xử lý khác được người mua gật đầu trong suốt thời hạn thực thi bảo hành .

6. Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành

– Sửa chữa hoặc sửa chữa thay thế phụ tùng, linh phụ kiện không tính tiền nếu người mua phân phối khá đầy đủ những điều kiện kèm theo sau :
+ Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành lao lý tại mục 4 bên trên .
+ Sản phẩm được sử dụng đúng mục tiêu, công suất và theo phương pháp tương thích với hướng dẫn của nhà phân phối .
+ Những hư hỏng, lỗi của loại sản phẩm được Kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh phụ kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà phân phối .
+ Số máy và tem niêm phong trên loại sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách nát, cạo sửa hoặc mất đi .
+ Với loại sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau .
+ Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp ráp thiết bị trong nhà, vị trí lắp ráp thiết bị ngoài trời phải bảo vệ đúng kỹ thuật và bảo đảm an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy khốn cho việc sử dụng và bảo trì. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực thi việc bảo dưỡng bảo trì, người mua vui vẻ thuê những dụng cụ bảo đảm an toàn và chịu những ngân sách phát sinh bảo vệ bảo đảm an toàn cho nhân viên cấp dưới kỹ thuật .

– Đổi loại sản phẩm mới tương tự như cho người mua cho những trường hợp sau :
+ Hết thời hạn triển khai việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa thay thế được hoặc không khắc phục được lỗi của những loại sản phẩm
+ Đã triển khai bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác lập số lần bảo hành đã triển khai làm địa thế căn cứ đổi mẫu sản phẩm mới tương tự như sẽ được những bên thỏa thuận hợp tác tùy theo từng trường hợp đơn cử .

– Các hình thức đổi loại sản phẩm mới :
Đổi loại sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự như hoặc đổi loại sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng hạng sang hơn. Tùy theo tình hình trong thực tiễn, những bên sẽ thỏa thuận hợp tác về giá trị còn lại của loại sản phẩm hư hỏng bị thay thế sửa chữa để làm địa thế căn cứ đổi mẫu sản phẩm mới tương tự như theo điều này. Theo đó, những bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của loại sản phẩm mới sửa chữa thay thế và mẫu sản phẩm lỗi bị thay thế sửa chữa mà một bên cần thanh toán giao dịch lại cho bên kia tại thời gian đổi loại sản phẩm .
Tất cả những phụ tùng, linh phụ kiện hoặc loại sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế sửa chữa theo pháp luật bảo hành này sẽ trở thành gia tài của Toshiba Nước Ta .

7. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

– Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành .
– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục tiêu, công suất và theo phương pháp tương thích với hướng dẫn của đơn vị sản xuất .
– Sản phẩm sử dụng cho mục tiêu kinh doanh thương mại hoặc quá định mức phong cách thiết kế của nhà phân phối .
– Vỏ máy và những phụ kiện kèm theo của mẫu sản phẩm bảo hành không nằm trong hạng mục được bảo hành không lấy phí .
– Sản phẩm hư hỏng do sự ảnh hưởng tác động của những yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn đáng tiếc, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do luân chuyển, dữ gìn và bảo vệ loại sản phẩm không tốt .
– Sản phẩm có tín hiệu thay thế sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong mạng lưới hệ thống bảo hành do Toshiba Nước Ta chuyển nhượng ủy quyền .
– Hư hỏng do quy trình lắp ráp và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định bảo đảm an toàn của loại sản phẩm .

8. Trách Nhiệm Của Toshiba Việt Nam

Toshiba Nước Ta chịu nghĩa vụ và trách nhiệm trả ngân sách cho việc bảo hành gồm :
– Ngân sách chi tiêu thay thế sửa chữa, thay thế sửa chữa phụ tùng, linh phụ kiện .
– Chi tiêu đổi loại sản phẩm mới tương tự như tương thích với pháp luật tại mục 5 bên trên .
– Ngân sách chi tiêu luân chuyển loại sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại so với người mua có địa chỉ trong khoanh vùng phạm vi 50 km tính từ TT của tỉnh, thành phố thường trực TW tương thích với những lao lý bảo hành này .
– Toshiba Nước Ta setup trước 1 số ít ứng dụng và tài liệu thiết yếu cho một số ít mẫu sản phẩm mới, tuy nhiên Toshiba Nước Ta không có nghĩa vụ và trách nhiệm và nghĩa vụ và trách nhiệm bảo hành những ứng dụng và tài liệu này .
– Toshiba Nước Ta không chịu nghĩa vụ và trách nhiệm so với việc hư hỏng hoặc mất ứng dụng và tài liệu tàng trữ trong quy trình sửa chửa bảo dưỡng

9. Liên lạc

– Trung tâm chăm nom người mua và tiếp đón bảo hành :

  Tổng đài điện thoại miễn phí:

18001529

– Các trung tâm bảo hành uỷ quyền:

Vui lòng xem danh sách cập nhật trên trang web

www.toshiba18001529.com.vn/lien-he