Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM361SLV – Hàng chính hãng

Với phong cách thiết kế nút xoay trên thân máy xay để bàn EJM361SLV giúp bạn tinh chỉnh và điều khiển chính sách xay thích hợp thuận tiện cho từng loại thực phẩm theo từng mục tiêu của người sử dụng một cách bảo đảm an toàn và tiện nghi. Ngoài ra, máy xay sinh tố này còn được trang bị thêm một thiết bị chống quá tải nhiệt giúp cho việc làm xay thực phẩm của bạn được bảo vệ bảo đảm an toàn hơn .NắpEJM361SLV được làm từ nhựa ABS, nhựa PP đây là loại nhựa có độ bền cao không gây ô nhiễm cho thực phẩm xay. Thân máy được làm bằng thép không gỉ tạo độ bền sáng bóng cho máy. Cối xay được làm từ vật liệu thủy tinh trong suốt giúp bạn thuận tiện nhìn thấy thực phẩm khi đang đang xay, ngoài những vật liệu này còn giúp bạn thuận tiện vệ sinh sau khi sử dụng .Bên cạnh đó, máy xay sinh tố cối thủy tinh EJM361SLV hoạt động giải trí với hiệu suất 600W và lưỡi dao inox sắc bén, không gỉ sét, cấu trúc răng cưa đặc biệt quan trọng sẽ nhanh gọn xay nhuyễn thực phẩm trong thời hạn ngắn, giúp bạn thuận tiện có được những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiều thời hạn hơn cho đời sống .

EJM361SLV với chức năng xay xát mạnh mẽ sẽ đem lại cho bạn và gia đình những ly sinh tố đầy thơm ngon và bổ dưỡng để cùng nhau thưởng thức vào những ngày hè nóng nực. Vì thế máy xay sinh tố EJM361SLV

Thương hiệu Lock&Lock
Từ năm 1978 đến nay, Lock & Lock, có trụ sở chính tại Seoul – Nước Hàn, đã tăng trưởng và trình làng các loại sản phẩm của mình trên khoanh vùng phạm vi toàn thế giới với loại sản phẩm tiêu biểu vượt trội là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến khóa 4 cạnh. Công nghệ này đã được Lock & Lock trình làng tại hơn 120 vương quốc trên toàn quốc tế .

Năm 1997 lưu lại một bước cải tiến vượt bậc tạo dựng tên tuổi công ty trên thị trường quốc tế bằng quy trình tập trung chuyên sâu điều tra và nghiên cứu và tăng trưởng cho sinh ra phẩm hộp dữ gìn và bảo vệ thực phẩm LOCK&LOCK, vượt lên trên các mẫu sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy kín khác. Kết quả là, Lock & Lock đã trở thành đơn vị sản xuất hộp nhựa kín hơi có lệch giá 160 triệu đô la Mỹ vào năm 2006 và chiếm trên 60 % thị trường tại thị trường địa phương Nước Hàn .

 

Trong các triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hồng Kông, rất nhiều người mua đã ca tụng loại sản phẩm Lock & Lock là “ hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ đứng vị trí số 1 thị trường trong 10 năm tới ” ngay khi mẫu sản phẩm mới được ra đời. Năm 2001, Lock & Lock đã bán được hơn 5.000 bộ loại sản phẩm trong buổi ra đời tiên phong trên QVC, kênh truyền hình shopping số 1 tại Mỹ .

Trong năm 2010, Lock&Lock đã được niêm yết trên KOSPI (Sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc). Lock&Lock đã ghi nhận sự gia tăng cổ phiếu đáng kể, tăng 151% so với giá chào bán (theo dữ liệu 14/12/2011). Giá trị thị trường của Lock&Lock hiện nay đạt hơn 1,80 tỷ USD. Doanh thu đạt 462 triệu USD trong năm 2012.  

Lock & Lock hiện đang góp vốn đầu tư hơn 5 % tổng doanh thu hàng năm của mình cho việc nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng nhằm mục đích mang đến sự hài lòng cho người dùng đồng thời khuyến khích các ý tưởng và loại sản phẩm mới. Hơn 700 mẫu sản phẩm mới mang tên thương hiệu Lock & Lock được ra mắt hàng năm đồng nghĩa tương quan với hơn 2 loại sản phẩm mới được tăng trưởng mỗi ngày. Để phân phối nhu yếu thị trường, Lock & Lock đã thực thi lan rộng ra cơ sở sản xuất với chuỗi các nhà máy sản xuất như : Asan tại Nước Hàn, Uy Hải và Tô Châu ở Trung Quốc, Đồng Nai và Vũng Tàu tại Nước Ta. Bên cạnh đó, 17 đại diện thay mặt thương mại ( Pháp nhân ) tại quốc tế đã được xây dựng để bảo vệ nền tảng cho sự tăng trưởng của Lock & Lock trên toàn thế giới .

Nhằm triển khai xong tiềm năng lệch giá đạt 5,000 tỷ Won ( tương tự gần 5 tỷ USD ) và trở thành thương hiệu số 1 quốc tế vào năm 2020, công ty đang nỗ lực đa dạng hóa các dòng loại sản phẩm, từ hộp đựng kín hơi bằng nhựa đến các loại sản phẩm vật dụng phòng bếp bằng nhiều vật tư hạng sang như thủy tinh, sứ, thép không gỉ, …. Để lưu dấu ấn trên thị trường quốc tế, Lock & Lock luôn duy trì lợi thế cạnh tranh đối đầu trong việc sử dụng vật tư thân thiện môi trường tự nhiên, đồng thời đặt yếu tố sức khỏe thể chất của người dùng và thân thiện với môi trường tự nhiên lên số 1 .