Trung tâm bảo hành sản phẩm Panasonic trên toàn quốc

Chính sách – điều kiện bảo hành

+ Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn hợp lệ sẽ được bảo hành miễn phí
– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh và máy giặt sản xuất trong nước.
– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm tivi LCD sản xuất trong nước.
– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với những sản phẩm khác.
– Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.
+ Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn hợp lệ (không miễn phí)
– Thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày mua đối với tủ lạnh, máy giặt và tivi LCD sản xuất trong nước.
– Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.
+ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có phí):
1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn… (đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.
2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
3. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.
4. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.
5. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng ten, dây cáp nối (của sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay (của sản phẩm điện gia dụng).

Hướng dẫn đăng ký bảo hành qua tin nhắn
Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành qua tin nhắn: Điều hòa không khí, tivi, tủ lạnh và máy giặt.
Đối với khách hàng:
Cũng có thể tự nhắn tin đăng ký bảo hành sản phẩm vừa mua.
– Bước 1: gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 8050.
Cú pháp tin nhắn: Pana BH [Kiểu máy][Số máy]
Diễn giải: Pana(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy](dấu cách)[Số máy]
Ví dụ: Pana BH NR-BJ176SSVN 41S12345
Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy ( viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
– Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký.
Đối với đại lý/ Cửa hàng
Đại lý/cửa hàng muốn đăng ký quyền nhắn tin và truy cập hệ thống xin liên lạc 0933 237 690
Với những đại lý/cửa hàng đã được tạo số điện thoại để đăng ký bảo hành cho điều hòa không khí thì có thể dùng chính số di động đó để nhắn tin đăng ký bảo hành tivi, tủ lạnh và máy giặt.
Hình thức đăng ký qua tin nhắn hoặc qua trang web.
Cách 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số 8050.
Cú pháp nhắn tin: Pana [Số điện thoại][Kiểu máy][Số máy]
Diễn dãi: Pana(dấu cách)Số điện thoại(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy
Ví dụ: Pana 0933 237 690 cu-ts9pkh-8 6896123456, trong đó số điện thoại là số di động của khách hàng viết liền, kiểu máy ( viết liền và đầy đủ ký tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.
Cách 2: Qua trang web đăng ký bảo hành www.dienlanhgiakhang.com