Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử

1Samsung

Để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại Samsung, bạn có thể làm theo những cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn bao gồm 15 số IMEI của máy gửi đến tổng đài miễn phí 6060. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Samsung Việt Nam 1800-588-889 hoặc (08)-38 213213 để được tư vấn trực tiếp.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam tại Website:

http://www.samsung.com/vn/support/servicelocation/

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/samsung.

Trung tâm bảo hành Samsung
Trung tâm bảo hành Samsung
2Apple
Để kiểm tra số IMEI của các thiết bị iOS, ngoài cách dùng mã *#06#, bạn có thể vào Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (General) => About => IMEI. Để kiếm tra thông tin bảo hành của điện thoại Apple, bạn có thể làm theo những cách sau:

Cách 1: Truy cập trang https://checkcoverage.apple.com/ và điền số IMEI phía bên trên vào và chọn Continue. Sau đó một số thông tin về thiết bị của bạn cũng như thời gian bảo hành còn lại sẽ xuất hiện.

Cách 2: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Apple Việt Nam tại Website:

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/apple.

Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam
Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam
3Sony
Sony cũng sử dụng chế độ bảo hành điện tử và bạn có thể tự mình kiểm tra tình trạng chính hãng cũng như thời gian bảo hành của máy bằng những cách sau:

Cách 1: Truy cập vào website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/ sau đó lựa chọn dòng máy và điền số IMEI của sản phẩm vào.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800-588-885 hoặc 1900-561-561.

Cách 3: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của Sony Việt Nam tại Website:

http://ttbh.sony.com.vn.

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/sony.

Trung tâm bảo hành Sony
Trung tâm bảo hành Sony
4OPPO
Để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại OPPO, bạn có thể làm theo những cách sau:

Cách 1: Truy cập http://oppomobile.vn/support/checkwarranty. Nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên khác hàng và cuối cùng là số phiếu bảo hành. Sau đó nhấn vào Kiểm tra để xem tình trạng bảo hành của máy.

Cách 2: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của OPPO Việt Nam 1800-577-776 để được tư vấn trực tiếp.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://oppomobile.vn/support, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của OPPO Việt Nam tại Website:

http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter.

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/oppo.

Trung tâm bảo hành OPPO
Trung tâm bảo hành OPPO
5LG
Có 4 cách để kiểm tra tình trạng bảo hành các sản phẩm của LG rất đơn giản:

Cách 1: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1800-1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

Cách 2: Bạn soạn tin nhắn cú pháp: LGBH gửi tới 8069, cước: 500đ/tin.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://www.lg.com/vn/tro-giup/lien-he, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của LG Việt Nam tại Website:

http://www.lg.com/vn/tro-giup/dich-vu-sua-chua/theo-doi-sua-chua-trung-tam.

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/lg.

Trung tâm bảo hành LG
Trung tâm bảo hành LG
6ASUS
Để kiểm tra thông tin bảo hành của điện thoại ASUS, bạn có 4 cách như sau:

Cách 1: Thuận tiện nhất là bạn sử dụng ứng dụng My ASUS tích hợp sẵn trong tất cả các thiết bị của hãng này. Bạn có thể vào mục kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm, nhập IMEI để kiểm tra hoặc chat với tư vấn viên.

Cách 2: Bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1900-555581 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó, nhân viên tổng đài sẽ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH.

Cách 4: Bạn có thể tìm kiếm các trung tâm bảo hành của ASUS Việt Nam tại Website:

https://www.asus.com/vn/support/

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/asus.

asus
Trung tâm bảo hành ASUS
7HTC
Để kiểm tra thông tin bảo hành của HTC bạn có 2 cách sau:

Cách 1: Cách tốt nhất và chính xác nhất để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm HTC là liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Cách 2: Bạn có thể tham khảo rất nhiều trung tâm hỗ trợ của HTC ở nhiều khu vực khác nhau tại website:

http://www.htc.com/vn/support/support-and-service.html

https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/htc

Trung tâm bảo hành HTC
Trung tâm bảo hành HTC
8Mobiistar
Để kiểm tra thông tin bảo hành của Mobiistar bạn có 4 cách sau:

Cách 1: Truy cập trang http://www.mobiistar.vn/kiem-tra-thoi-han-bao-hanh/ nhập 15 số IMEI và nhận thông tin bảo hành phản hồi nhanh chóng.

Cách 2: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài 1900-555-567 và đọc số IMEI để nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành cho bạn.

Cách 3: Tư vấn trực tuyến với nhân viên CSKH tại địa chỉ: http://www.mobiistar.vn/, nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên phải màn hình trang web.

Cách 4: Bạn có thể tham khảo rất nhiều trung tâm hỗ trợ của Mobiistar ở nhiều khu vực khác nhau tại website:

http://www.mobiistar.vn/trung-tam-bao-hanh/

https://www.thegioididong.com/bao-hanh/mobiistar

Trung tâm bảo hành Mobiistar
Trung tâm bảo hành Mobiistar
9Nokia-Microsoft
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ khách hàng của Nokia-Microsoft qua số: 1800-1516.

Tham khảo các trung tâm bảo hành của Nokia-Microsoft trên toàn quốc ở đường dẫn sau: https://www.dienmayxanh.com/bao-hanh/nokia.

Nokia Care
Nokia Care
Một thông tin nữa đó là khi mua các sản phẩm điện thoại tại Siêu thị Điện máy XANH, bạn sẽ luôn nhận được bảo hành 1 năm đúng theo hóa đơn. Số IMEI điện thoại của bạn mua sẽ được lưu vào hệ thống nên sẽ dễ dàng kiểm tra khi bạn mang máy đến hệ thống Điện máy XANH khi cần hỗ trợ.

DienmayXANH.com hỗ trợ gửi máy lên trung tâm bảo hành sản phẩm giúp khách hàng an tâm sử dụng
DienmayXANH.com hỗ trợ gửi máy lên trung tâm bảo hành sản phẩm giúp khách hàng an tâm sử dụng

Để kiểm tra thời hạn bảo hành, vui lòng chọn nhóm sản phẩm:

Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử

[Siêu thị Điện máy Chợ Lớn – điện tử, máy lạnh, gia dụng, di động]

Sản phẩm di động

Bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Samsung trên toàn quốc

Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử

Điện tử gia dụng

Bảo hành tại nhà khách hàng cho các sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa
Các sản phẩm khác: bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành Samsung trên toàn quốc

Để yêu cầu dịch vụ và đặt hẹn, vui lòng liên hệ tại đây

Thông Tin Bảo Hành

Sản phẩm: Tablet ABC

Ngày kích hoạt: 0969756783

Ngày hết hạn: 0969756783

Ngày hết hạn bảo hành mở rộng: 0969756783

Ngày hết hạn bảo hành mô-tơ (motor): 0969756783

Tivi Sony bị lỗi màn hình – Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

Kiểm tra thêm sản phẩm:

CÙNG NHÓM

KHÁC NHÓM

Bạn cần hỗ trợ?

Tìm thông tin Kiểu máy,
Seri và IMEI sản phẩm Samsung

Chọn loại sản phẩm để xem hướng dẫn chi tiết

DI ĐỘNG IT TV&AV GIA DỤNG

Kiểm tra thời hạn bảo hành điện tử

Top 10 địa chỉ cửa hàng điện máy chất lượng tại Nam Định