Chính sách bảo hành – bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH-BẢO TRÌ 

Siêu thị Điện máy 30/4 luôn mong ước mang đến cho người mua sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chủ trương chăm nom người mua chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời hạn sử dụng loại sản phẩm, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, người mua hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm Bảo hành của hãng ( thông tin ghi trên phiếu bh ) hoặc Phòng Bảo hành của Siêu thị Điện máy 30/4 để được trợ giúp .
Thời gian thao tác của Phòng bh từ 8 h30 đến 20 h00 những ngày trong tuần kể cả chủ nhật .

 Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những loại sản phẩm được Bảo hành không tính tiền phải bảo vệ những điều kiện kèm theo sau :
– Sản phẩm còn thời hạn bh và có ĐK Bảo hành ( tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng ) .
– Thời hạn Bảo hành được ghi trên phiếu Bảo hành và theo lao lý của từng hãng sản xuất so với tổng thể sự cố về mặt kỹ thuật .
– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà phân phối .
– Phải có phiếu bh và tem Bảo hành của hãng trên mẫu sản phẩm, phiếu xuất hàng của Siêu thị Điện máy 30/4 .
– Số máy và tem niêm phong trên loại sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát hoặc mất đi .
– Số máy trên loại sản phẩm, trên phiếu Bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau .

 Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã quá thời hạn bh ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bh .
– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên loại sản phẩm .
– Tem niêm phong Bảo hành bị rách nát, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi .
– Phiếu bh không ghi rõ số serial và ngày mua hàng .

–   Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.

– Sản phẩm hư hỏng do tác động ảnh hưởng bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, khí ẩm, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng nhỏ xâm nhập .
– Vỏ máy và những loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển và tinh chỉnh từ xa, pin tinh chỉnh và điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ .
– Các ứng dụng không lấy phí kèm theo máy .
– Sản phẩm có tín hiệu đã bị sửa chữa thay thế trước khi đem đến Siêu thị Điện máy 30/4 hoặc hãng .

*       Địa điểm bảo hành, bảo trì:

Địa chỉ bh, bảo dưỡng được ghi trên phiếu Bảo hành của hãng sản xuất hoặc số 01 Dương Văn Cam, phường Linh Tây Q. Quận Thủ Đức
* Bảo hành chưa gồm có ngân sách luân chuyển và giao hàng .

Quy trình bảo hành, bảo trì

– Tiếp nhận sản phẩm, tìm nguyên nhân hỏng hóc, báo cho khách hàng trong 03 ngày.
– Tiến hành sửa chữa trong 05 ngày.
* Những sản phẩm cần thay thế linh kiện nhưng đã hết linh kiện thay thế cần phải chờ nhập linh kiện về. Do vậy thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn so với quy trình của Siêu thị Điện máy 3-4.

a. Tiếp nhận sản phẩm: Khách hàng mang sản phẩm đến Phòng Bảo Hành của Siêu thị Điện máy 30-4 số 05 Dương Văn Cam phường Linh Tây, quận Thủ Đức

b. Kiểm tra kỹ thuật:

    Nhân viên kỹ thuật của Siêu thị sẽ kiểm tra lỗi của sản phẩm nếu phát hiện ra nguyên nhân lỗi, nhân viên sẽ báo ngay cho khách hàng và sẽ đề xuất cách khắc phục lỗi, khi khách hàng đồng ý với những quy định về Bảo hành thì Siêu thị sẽ nhận Bảo hành sản phẩm.

c. Phát hiện hỏng hóc:
   Trường hợp khi nhận sản phẩm mà không phát hiện ra nguyên nhân bị hư hỏng bộ phận tiếp nhận sẽ chuyển sản phẩm qua Nhà Cung Cấp sản phẩm. Sau khi tìm được nguyên nhân hư hỏng, nhân viên Siêu thị sẽ thông báo qua cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý cho sửa chữa thì Siêu thị  mới tiến hành sửa chữa sản phẩm của quý khách.
 

d. Biên nhận sửa chữa:
    Khi khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, Siêu thị sẽ xác nhận đã nhận sản phẩm của quý khách bằng biên nhận sửa chữa với đầy đủ thông tin như họ tên khách hàng, số điện thoại di động, tên sản phẩm sửa chữa, thời gian trả sản phẩm.

e. Sửa chữa:
    Bộ phận kỹ thuật của Siêu thị sẽ thực hiện các bước sửa chữa sản phẩm để khách hàng có thể  nhận lại sản phẩm trong thời gian sớm nhất.