Tối đa lợi ích với gói bảo hành Toshiba E-Warranty

Ngày nay, tại Nước Ta hầu hết phụ nữ là người lựa chọn loại sản phẩm và quyết định hành động mua hàng trong mái ấm gia đình. Và so với những thiết bị điện tử gia dụng thì điều này cũng không ngoại lệ, bởi chính họ là người cân đối cán cân kinh tế tài chính và trực tiếp sử dụng những món đồ này .
Bên cạnh Ngân sách chi tiêu, tính năng, độ tiện ích của những thiết bị điện tử thì chính sách bảo hành, hậu mãi luôn là một trong những yếu tố mà phụ nữ rất chăm sóc, đặc biệt quan trọng với những món hàng có giá trị lớn. Tuy nhiên, so với đa phần người mua hàng trong nước, bảo hành một món đồ điện tử có vẻ như chỉ là một điều kiện kèm theo thêm vào để yên tâm khi mua hàng, còn sau đó có được sử dụng đúng nghĩa “ bảo hành ” hay không là một yếu tố hòan toàn khác. Vô hình chung, điều đó đã hình thành nên tâm lý xấu đi về dịch vụ bảo hành sau mua hàng như một “ kiểu tra tấn bắt buộc ” muôn trùng khó khăn vất vả với những thủ tục rườm rà, mất nhiều thời hạn và chất lượng Giao hàng kém .
Hiểu được tâm ý đó của người tiêu dung nói chung và của phụ nữ nói riêng, Toshiba Nước Ta đã tung ra gói bảo hành E-Warranty độc nhất với thông điệp “ Gia hạn bảo hành, tối đa quyền lợi ”. Đây chính là mẫu sản phẩm kế hoạch của Toshiba nhằm mục đích đi tiên phong trong việc đổi khác định kiến của người tiêu dùngViệt Nam khi gặp trục trặc và cần bảo hành với đồ điện tử .
Tối đa lợi ích với gói bảo hành Toshiba E-Warranty 1

Toshiba E-Warranty “ Gia hạn bảo hành, tối đa quyền lợi ”

E-Warranty cung cấp dịch vụ gia hạn bảo hành, ngoài thời gian 2 năm mặc định khi mua sản phẩm, người dùng dễ dàng có thêm 2 năm nữa với gói gia hạn bảo hành mở rộng chỉ từ 275.000 đồng cho một năm gia hạn với đầy đủ quyền lợi như bảo hành gốc: Bảo hành không giới hạn giá trị, hoàn toàn miễn phí từ tiền công sửa chữa đến linh kiện thay thế…, hoặc được đổi thiết bị mới trong trường hợp không sửa chữa được,…

Tối đa lợi ích với gói bảo hành Toshiba E-Warranty 2

Chỉ cần 2 bước kích hoạt và gia hạn để tăng thời hạn bảo hành

Với hình thức tham gia, ĐK thuận tiện của gói bảo hành E-Warranty qua SMS, Internet hay gọi trực tiếp đến Call center, dịch vụ bảo hành của Toshiba Nước Ta giúp cho những phụ nữ vốn rất bận rộn với việc làm văn phòng, nội trợ hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều thời hạn và ngân sách. Bên cạnh đó, việc vận dụng hình thức giao dịch thanh toán tiện nghi từ Banking online, đến thu phí tận nhà khách hàng là một điểm cộng không hề nhỏ cho gói dịch vụ mới E-Warranty của Toshiba .
Những mái ấm gia đình đang sử dụng dòng TV LCD của Toshiba hoặc đang có dự tính mua mẫu sản phẩm Ti-vi mới hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm thông tin về gói bảo hành mở rộng E-Warranty tại trang chủ : http://toshiba18001529.com.vn hoặc gọi điện thoại cảm ứng đến số tổng đài không lấy phí Toshiba 18001529 .