Trung tâm bảo hành sản phẩm Samsung tại Đà Nẵng

chính sách đổi trả, bảo hành cho khách hàng Điện máy xanh

  • Đối với sản phẩm tgdĐ/Đmx kinh doanh trỪ nhóm gia dụng không điện, phụ kiện không điện & sản phẩm đã sử dụng, khách hàng chọn 1 trong các phương thức tuỳ sản phẩm

    +bảo hành có cam kết trong 12 tháng

    Bạn đang xem: Trung tâm bảo hành sản phẩm Samsung tại Đà Nẵng

    +hư gì đổi nấy ngay và luôn

    +hoàn tiền: áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi

    Xem thêm: Tài liệu hướng dẫn sửa tủ lạnh điện tử đời mới | Rada thợ sửa tủ lạnh

  • Đối với gia dụng không điện, phụ kiện không điện:

    + không áp dụng bảo hành và đổi trả

  • Đối với sản phẩm đã sử dụng

    +bao xài 1 tháng đầu tiên nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật thì áp dụng bảo hành, nếu khách hàng muốn hoàn tiền thì thu phí 10% giá trị hóa đơn.

    +từ tháng thứ 2 trở đi không áp dụng đổi trả. Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

  • Đối với sản phẩm mua online không dịch vụ

    Xem thêm: Trung tâm bảo hành – sửa chữa tủ lạnh Electrolux tại Hà Nội

    +không áp dụng chính sách đổi trả

    +trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật khách hàng trực tiếp liên hệ trung tâm bảo hành hãng để được hỗ trợ.

xem thêm chính sách đổi trả ›

Nguồn: https://dienlanhhongphuc.vn
Danh mục: Tủ Lạnh