Trung tâm bảo hành sản phẩm Samsung tại Quảng Ngãi

Trung tâm bảo hành sản phẩm Samsung tại Quảng Ngãi

Danh sách trung tâm bảo hành sản phẩm samsung tại Quảng Ngãi, chỉ cho bạn điều khoản, số điện thoại bảo hành samsung ở quảng ngãi.

1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
• Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

Âm thanh Stereo là gì? Đánh giá, so sánh chi tiết Stereo và Mono

http://farm8.staticflickr.com/7748/17312782656_a437ac4d43_o.jpg

Samsung Vina đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.
Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm
Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục 1.1
Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N)
Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung Vina.
Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

• Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (Chi tiết xem thông tin bên dưới).

Tiếng Súng Bắn 1.9 Tải về APK Android

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua

( tháng)

Thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất

( tháng)

Loại dịch vụ bảo hành

Sửa chữa tại Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền

Sửa chữa tại nhà Khách hàng

Pin; Điện thoại di động; Điện thoại thông minh; Máy tính bảng; Galaxy Note;Galaxy Camera;Galaxy Gear; Home Sync

12

18

x

 

Bộ sạc; Bút cảm ứng

6

9

x

 

Ti vi LED, Tivi LCD, Màn hình LFD

24

30

 

x

Ti vi Plasma, Dàn âm thanh tại nhà

12

18

 

 

Đầu đĩa DVD; Hộp thu kỹ thuật số; Mắt kính 3D; ổ cứng UHD

12

18

x

 

Bộ nâng cấp phần mềm của Tivi; Điều khiển cảm ứng

24

30

x

 

Skype Camera; Wifi dongle

6

9

x

 

Máy chụp hình

24

27

x

 

Máy quay phim

24

30

x

 

Pin, Bộ sạc của Máy chụp hình & Máy quay phim

6

9

x

 

Màn hình vi tính

24

30

x

 

Máy in laser đa năng (< =22ppm) & Trắng đen (< = 30ppm )

12

18

x

 

Máy in laser đa năng (>22ppm) & Trắng đen (> 30ppm)

12

18

 

x

Máy Tính Xách Tay

12

15

x

 

Pin, bộ sạc máy tính xách tay; Hộp mực in (*)

12

15

x

 

Máy giặt; Tủ Lạnh; Máy điều hòa

24

30

 

x

Lò vi sóng

24

30

x

 

Máy hút bụi

12

18

x

 

Lớp vỏ phủ Ceramic bên trong Lò vi sóng

(áp dụng những kiểu máy được qui định bởi SAVINA)

10 năm

10,5 năm

x

 

Mô tơ giặt của máy giặt; Máy nén của điều hòa hệ thống; Máy nén của Tủ lạnh thường (áp dụng cho những Số máy sản xuất từ ngày 01.05.2009)

5 năm

5,5 năm

 

x

Máy nén của tủ lạnh Inverter

11 năm

11,5 năm

 

x

Mô tơ giặt loại truyền động trực tiếp của máy giặt; máy nén của điều hòa inverter A3050 ( loại công suất từ 1HP đến 2,5HP)

10 năm

10,5 năm

 

x

Chính sách đổi trả, bảo hành cho khách hàng Điện Máy Xanh

  • Đối với sản phẩm TGDĐ/ĐMX kinh doanh TRỪ nhóm Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện & Sản phẩm đã sử dụng, khách hàng chọn 1 trong các phương thức tuỳ sản phẩm+Bảo hành có cam kết trong 12 tháng

    Âm thanh thông báo của Shopee (chuông báo của web Shopee)

    +Hư gì đổi nấy ngay và luôn

    +Hoàn tiền: áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi

    Nhạc thiền tịnh tâm – 🙏 Thanh Âm Thư Giãn

  • Đối với Gia dụng không điện, Phụ kiện không điện:+ Không áp dụng bảo hành và đổi trả
  • Đối với sản phẩm đã sử dụng+Bao xài 1 tháng đầu tiên Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật thì áp dụng bảo hành, Nếu Khách hàng muốn hoàn tiền thì thu phí 10% giá trị hóa đơn.

    +Từ tháng thứ 2 trở đi Không áp dụng đổi trả. Áp dụng bảo hành hãng nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành của hãng và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

  • Đối với sản phẩm Mua online không dịch vụCách tải âm thanh đúng sai chèn vào PowerPoint

    +Không áp dụng chính sách đổi trả

    +Trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật khách hàng trực tiếp liên hệ trung tâm bảo hành hãng để được hỗ trợ.

Xem thêm chính sách đổi trả ›

[external_footer]