Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020

1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020Chính sách này chỉ được áp dung với những mẫu sản phẩm tủ lạnh Samsung chính hãng và được phân phối chính thức tại thị trường Nước Ta .

– Loại dịch vụ bảo hành : Sửa chữa tại nhà khách hàng

– Thời hạn bảo hành : tủ lạnh Samsung được xác nhận dựa vào tin nhắn kích hoạt bảo hành điện tử 6060. Trong trường hợp. tủ lạnh chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060 thì thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không được vượt quá 27 tháng kể từ ngày sản xuất.

-Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

Samsung bảo vệ năng lực đáp ứng linh phụ kiện, phụ kiện thay thế sửa chữa của sản phẩm & hàng hóa trong thời hạn bảo hành hợp lệ của loại sản phẩm .

-Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

Trong thời hạn bảo hành theo lao lý của loại sản phẩm hoặc ngoài bảo hành ( do thuộc trường hợp phủ nhận bảo hành hoặc do mẫu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo lao lý ) sẽ được vận dụng như sau :

– Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

– Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

– Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

– Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Tủ lạnh Samsung giá rẻ sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn nhu cầu vừa đủ những điều kiện kèm theo sau :

  • – Tủ lạnh Samsung còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.
  • – Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • – Tủ lạnh Samsung phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
  • – Tủ lạnh Samsung không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

1.3. Điều kiện khước từ bảo hành

Tủ lạnh Samsung thuộc một trong những điều kiện kèm theo sau sẽ mất quyền bảo hành :

  • – Tủ lạnh bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • – Tủ lạnh được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • – Tủ lạnh bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • – Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • – Tủ lạnh bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • – Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • – Tủ lạnh lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
  • – Tủ lạnh Samsung giá rẻ bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung Vina.
  • – Tủ lạnh không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.
  • – Tủ lạnh hết hạn bảo hành.
  • – Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

Các dịch vụ của công ty Samsung Vina

Cập nhật thông tin chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung 2020

2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn nước : 1800-588-889 ( dành cho người mua cá thể ) hoặc 1800-588-890 ( dành cho người mua doanh nghiệp ). Số điện thoại cảm ứng không tính tiền này cung ứng cho Khách hàng phương tiện đi lại liên lạc để nhu yếu dịch vụ, về thông tin mẫu sản phẩm, thông tin linh phụ kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn những yếu tố tương quan đến dịch vụ mẫu sản phẩm thương hiệu Samsung, điều kiện kèm theo, thủ tục, khu vực bảo hành được update mới nhất .

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

– Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

Khi mẫu sản phẩm phát sinh hư hỏng, người mua gọi đến tổng đài không tính tiền 1800-588-889 ( dành cho người mua cá thể ) hoặc 1800-588-890 ( dành cho người mua doanh nghiệp ) để được tư vấn, phân phối thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành chuyển nhượng ủy quyền ( TTBHUQ ) gần nhất để giải quyết và xử lý lỗi hư hỏng .Hoặc Khách hàng hoàn toàn có thể mang mẫu sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để nhu yếu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được TT nhu yếu cung ứng thông tin, gồm có :√ tin tức mẫu sản phẩm : Kiểu máy, số máy, ngày mua loại sản phẩm …√ tin tức người mua : Tên người mua, Số điện thoại cảm ứng liên hệ, địa chỉ liên lạc ( của người nhu yếu hoặc liên hệ ) và nội dung nhu yếu dịch vụ thay thế sửa chữa .

– Dịch Vụ Thương Mại sửa chữa thay thế tại nhà người mua

Đối với loại sản phẩm bảo hành tại nhà, khi loại sản phẩm phát sinh hư hỏng, người mua gọi đến tổng đài không tính tiền 1800-588-889 ( dành cho người mua cá thể ) hoặc 1800-588-890 ( dành cho người mua doanh nghiệp ) phân phối thông tin loại sản phẩm và thông tin người mua, nội dung nhu yếu sửa chữa thay thế. Sau khi Tổng đài Chăm sóc người mua tiếp đón thông tin sẽ thông tin đến nhân viên cấp dưới của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận thực trạng loại sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ người mua tìm hiểu và khám phá thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà tương hỗ cho người mua .

– Thương Mại Dịch Vụ lắp ráp tại nhà

Samsung Vina cung ứng dịch vụ lắp ráp không tính tiền tại nhà người mua. Áp dụng cho những loại sản phẩm : Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước .Để được lắp ráp tại nhà, người mua liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc người mua của Samsung 1800-588-889 ( dành cho người mua cá thể ) hoặc 1800-588-890 ( dành cho người mua doanh nghiệp ) .Việc lắp ráp gồm có hướng dẫn và tư vấn người mua sử dụng mẫu sản phẩm. Tuy nhiên không gồm có những ngân sách phát sinh gồm có nhưng không số lượng giới hạn ví dụ điển hình như phí luân chuyển, phí thuê những phương tiện đi lại tương hỗ cho việc lắp ráp, phí phát sinh cho vật tư lắp ráp hoặc những ngân sách khác cần cho việc quản lý và vận hành thiết bị .

2.3. Thương Mại Dịch Vụ thay thế sửa chữa ngoài bảo hành

– Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

– Linh kiện sửa chữa thay thế được bảo hành ba ( 03 ) tháng kể từ ngày thay thế sửa chữa thay thế sửa chữa bởi TTBHUQ của Samsung trên toàn nước .

Lưu ý :

Tất cả những TTBHUQ của Samsung đều có phiếu tiếp đón bảo hành khi tiếp đón mẫu sản phẩm bảo hành của người mua ( gồm có thông tin người mua và mẫu sản phẩm, thông tin thực trạng loại sản phẩm, thời hạn hòan tất bảo hành, … ). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui vẻ liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm nom Khách hàng để được tương hỗ .

Trên đây là thông tin chủ trương bảo hành tủ lạnh Samsung 2020 để bạn tìm hiểu thêm. Nếu bạn không còn vướng mắc về chủ trương bảo hành thì hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được chiếm hữu ngay một chiếc tủ lạnh Samsung với nhiều khuyễn mãi thêm nhé .